19 thg 7, 2011

Lãng đãng


Mình thích viết blog trên Yahoo vì ở đó sẽ có 1 người đặc biệt luôn dõi theo những entry cụt lủn, những cảm xúc ngớ ngẩn của mình. Lắm lúc lại muốn viết trên Blogspot để được riêng tư, chèn những bản nhạc mình yêu thích mà Nhaccuatui ko có sẵn.

Nói chung Cuộc sống có rất nhiều sự lựa chọn, lắm lúc nên thay đổi.
Hôm nay anh sinh nhật anh Giáo, tối qua mình đã nhắn tin đúng lúc 00h, hà hà, mụ vợ của lão nhận được và nhắn lại cảm ơn mình. Chắc cả tháng tới sẽ ko cho lão ăn ngon ngủ yên . Đáng đời.
Dạo này mình chịu đọc một chút những mẩu chuyện sướt mướt, truyện ngắn, blog, phim ảnh, nhật ký...đại loại là những cái liên quan tới : Tình yêu! Thậm chí mình bắt đầu hành lại nghề tư vấn và mai mối nữa đấy. Cảm giác cũng nhẹ nhàng hơn việc cứ phải gồng mình và sống hết với lý trí.
 Trong khi cuộc sống của mình tràn ngập những lý trí, những nghĩ suy thì quanh mình vẫn đầy ắp những người đang sống bằng tinh thần, lắm lúc họ yếu đuối hơn mình, lắm lúc lại mạnh mẽ đến phi thường. Công nhận cảm xúc là con dao 2 lưỡi  

Nhưng những chuyện xảy ra trong thời gian qua đã chứng mình cho mình thấy 2 điều:
1. Bản chất con người có thể thay đổi được, nhưng rất rất khó!!!
2. Khó không có nghĩa là không thể.
Hì, mình đã từng từng là 1 con bé mít ướt yếu đuối và vô cùng nhạy cảm, nhưng có những lúc mình cũng thấy sợ sự lạnh lùng và vô cảm của mình. Giờ thì mình cân bằng hơn, sống có tình cảm mà vẫn đủ lý trí. Nhưng vẫn là số 0 tròn trĩnh, chưa lớn, còn thiếu và rỗng nhiều lắm
Không sao! Mình mới có 21 tuổi mà! Còn quá trẻ trung! la la la....