19 thg 7, 2011

Betrayal

 Là một trong những ca khúc gắn với những kỷ niệm đẹp đẽ của những rung động đầu đời... của mình : >


Dưới bàn tay điệu nghệ của Wang Wei, Betrayal biến thành 1 khúc tự tình tự ngâm...


Michael Learns to Rock thể hiện bằng giọng nam rất trầm ấm và tình cảm


Nhưng mình thì thích Betrayal được ngân lên qua giọng ca của Yao Si Ting nhất


Ở VN, Minh Tuyết, Quang Vinh, Thanh Thảo cũng có thể hiện lại bài này, nhưng giọng ca của Thanh Thảo đã làm mình phải nức nở. Lần đầu tiên mình rung động chàng trai có đôi mắt đẹp mê hồn ...ngày ấy, mình đã lấy nó làm bài hát cho kỷ niệm....rung động đầu đời :D


Và sau cùng là giọng ca của cô k sỹ nghiệp dư, nhưng rất đặc biệt....với mình :)



My love has gone away,
quietly after a hundered days.
This is what's she has always said she won't stay
for more than what she can repay.

I can still hear her say there
that I'm not hearing tender play
The day she let me kiss her was a display,
of love to those who she betray.

How can I put someone to the test,
when I thought I got the best.
Untill the taste of bitterness then I regret
but still that I won't detest,
the love I can't forget,
like someone who has left.

How can i leave someone for the rest
when i'm alone facing the best
Untill they take some try to reason i regret
But still that i won't detest
who i can never forget
like someone i once met ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét