14 thg 7, 2011

Danh ngôn - Bản thân

Đừng bao giờ nói về mình những điều mình không muốn trở thành hiện thực.
Never say anything about yourself you do not want to come true.

Brian Tracy

 

----

Không một ai có thể làm cho bạn cảm thấy mình thấp kém nếu không có sự đồng ý của bạn.
No one can make you feel inferior without your consent.

Eleanor Roosevelt

----

Vượt lên phía trước là một công việc đòi hỏi lòng tin tưởng khát khao vào bản thân. Đó là vì sao vài người với tài năng tầm thường nhưng có chí tiến thủ lớn lao lại đi xa hơn nhiều những người với tài năng vượt trội hơn hẳn.
Getting ahead in a difficult profession requires avid faith in yourself. That is why some people with mediocre talent, but with great inner drive, go so much further than people with vastly superior talent.

Sophia Loren

----

Hãy có trách nhiệm với cuộc đời mình. Hãy biết rằng chính bạn là người sẽ đưa bạn tới nơi bạn muốn đến chứ không phải ai khác.
Accept responsibility for your life. Know that it is you who will get you where you want to go, no one else.

Les Brown

----

Là con người, sự vĩ đại của chúng ta không nằm nhiều ở việc cải tạo thế giới - đó là thần thoại của thời đại nguyên tử - mà nằm ở khả năng ta cải tạo chính mình.
As human beings, our greatness lies not so much in being able to remake the world - that is the myth of the atomic age - as in being able to remake ourselves.

Mahatma Gandhi

----

Có ba thứ cực kỳ cứng: thép, kim cương, và tự thấu hiểu bản thân.
There are three things extremely hard: steel, a diamond, and to know one's self.

Benjamin Franklin

----

Chỉ tới khi lạc lối chúng ta mới bắt đầu hiểu bản thân mình.
Not until we are lost do we begin to understand ourselves.

Henry David Thoreau

----

Bệnh nhân nào cũng đem theo bên trong người thầy thuốc của chính bản thân mình.
Every patient carries her or his own doctor inside.

Albert Schweitzer

----

Chúng ta chỉ hiểu những gì đã ở trong chính chúng ta.
We only understand that which already within us.

Henri Frederic Amiel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét